ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พยายามเท่าไหร่กันไม่พอ!! คาร์ร่า ชี้ความห่างชั้นระหว่างแชมป์กับทัพ ปีศาจแดง

1 พฤษภาคม 2564, 17:59 น.  ·  460


พยายามเท่าไหร่กันไม่พอ!! คาร์ร่า ชี้ความห่างชั้นระหว่างแชมป์กับทัพ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตำนานของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยมุมมองของตน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ห่างจากการกลับไปเป็นแชมป์ลีกเลย โดยบอกว่าบางอย่างที่ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ทำได้นั้น ต่อให้เป็นชุดที่เก่งๆ ในอดีตก็อาจจะทำตามไม่ได้ด้วยซ้ำ

  ทั้งนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสภาพปัจจุบัน ไม่ได้อยู่ห่างจากการกลับไปเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง เหมือนที่หลายคนพูดกันแต่อย่างใด โดยในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือกว่าที่กูรูหลายๆคนคาดการณ์กันเอาไว้ โดยพวกเขาถึงขั้นเคยขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ ก่อนที่ปัจจุบันจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 คะแนน แถม "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้ระบุผ่านสื่อว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำให้ดีขึ้นระดับไหนถึงจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นหน้าน่ะเหรอ ? พวกเขาต้องทำให้ดีขึ้นชนิดที่เหมือนต้องกระโดดให้สูงสุดๆ เลยล่ะ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตำหนิมากเกินไปหากพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาทำได้ในตอนนี้”

“แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่มหัศจรรย์ เรากำลังพูดถึงทีมที่เกือบจะคว้าได้ 4 แชมป์ในซีซั่นเดียว และพวกเขายังมีโอกาสทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ด้วย จริงอยู่ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังอยู่ 10 คะแนน แต่ถ้าคุณลองเปรียบเทียบช่องว่างระหว่างแชมป์กับเหล่าทีมในอันดับ 2 รวมถึงอันดับ 3 ของฤดูกาลก่อนๆ แล้วล่ะก็ 10 คะแนนก็ไม่ได้ดูแย่สำหรับผมเลย”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยู่ห่างแบบไกลสุดกู่ (หมายถึงจากการเป็นแชมป์ลีก) เหมือนที่หลายคนชอบพูดกัน ผมคิดว่าหลายอย่างที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้น่ะต่อให้เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาก็น่าจะทำตามไม่ได้ด้วยซ้ำ อย่างเช่นการที่ไม่แพ้ใครในเกมเยือนเป็นเวลานาน”

“มันมีเรื่องที่น่าชื่นใจหลายอย่าง และส่วนใหญ่แล้วมันต้องขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะหาส่วนสำคัญอย่างสุดท้ายในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เจอหรือไม่ ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้ดี และพวกเขาคงจะอยากปิดซีซั่นด้วยการได้แชมป์มาครอง (หมายถึงแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เพราะทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแชมป์ติดมือให้ได้” 


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก