ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พระรอง2รายการ!! เฟร็ด ประกาศชัด ปีศาจแดง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

8 มิถุนายน 2564, 10:37 น.  ·  488


พระรอง2รายการ!! เฟร็ด ประกาศชัด ปีศาจแดง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เฟร็ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดโสมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดจามั่นอกมั่นใจ ปีศาจแดง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หลังแสดงให้เห็นพัฒนาการอย่างมากมายตลอดทั้งซีซั่น แม้สุดท้ายจะเป็นเพียงแค่พระรองตลอดกาลก็ตาม

  ทั้งนี้ ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบอันดับ 2 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน แถมยังพ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งทางด้าน เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ปีศาจแดง ความสุขกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการคว้าโทรฟี่แชมป์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม “เฟร็ด” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “แน่นอนว่าสำหรับผมทีมทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่น”

“เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเพราะเราไม่ได้มีโอกาสลงเล่นช่วงปรีซีซั่น เราผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เราไม่ได้เล่นปรีซีซั่น และก็ค่อยๆ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดฤดูกาล จนกระทั่งทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ”

“ผมคิดว่าโดยรวมแล้วทีมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ เรามีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านี้ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด แต่ผมคิดว่านี่เป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของเราจริงๆ” 


เฟร็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ