ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมนัดไหน?! เผยกำหนดคืนทัพ แรชฟอร์ด ในสีเสื้อ ปีศาจแดง

28 กันยายน 2564, 15:03 น.  ·  441


พร้อมนัดไหน?! เผยกำหนดคืนทัพ แรชฟอร์ด ในสีเสื้อ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะหวนช่วยทีมได้ในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในกลางเดือนหน้า หลังจากที่เจ้าตัวพักฟื้นจากอาการผ่าตัดได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

  ก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด อาจจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดมีคิวไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยทางด้าน แรชฟอร์ด ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้แม้แต่นัดเดียว หลังจากที่เขาตัดสินใจรับการผ่าตัดบริเวณไหล่ทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจในศึก ยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษ โดยที่จริงเขามีอาการเดี้ยงเรื้อรังตรงดังกล่าวมานานแล้วแต่เพิ่งเข้ารับมีดหมอเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าเขาต้องพักเป็นเวลา 12 สัปดาห์ด้วยกัน โดยการพักรักษาตัวในช่วงที่ผ่านมายังทำให้เอ็นข้อเท้าของเขาฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน หลังจากที่เจ้าตัวเคยมีอาการเอ็นข้อเท้าฉีก

อย่างไรก็ตาม ตาม ในช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 23 ปีฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่หลายคนคาดกันเอาไว้ และเขาก็อาจจะมีชื่อติดทีมในเกมกับ เลสเตอร์ ด้วย ขณะที่ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังอีกเจ้าบอกว่า แรชฟอร์ด เตรียมจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่เตะกันแบบปิดสนามในช่วงระหว่างโปรแกรมเกมทีมชาติของเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน หลังจากยังไงซะ แรชฟอร์ด ก็จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในช่วงนั้นอยู่แล้ว


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ