ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมสู้มั้ย?! ปีศาจแดง เผยค่าตัว ลินการ์ด หากขุนค้อนต้องการ

8 เมษายน 2564, 13:13 น.  ·  415


พร้อมสู้มั้ย?! ปีศาจแดง เผยค่าตัว ลินการ์ด หากขุนค้อนต้องการ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าหัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ ขุนค้อน ในซีซั่นนี้

  ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของทีมเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยทางด้าน ลินการ์ด ต้องย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกไปเป็นตัวหลักให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งจนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ขุนค้อน ด้วยการทำไป 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 8 นัด จนทำให้ทีมแกร่งของกรุงลอนดอนอยากจะซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวร แต่สัญญาฉบับยืมตัวในปัจจุบันมันไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบขาย ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากตัดสินใจว่าจะไม่ใช้งานเขาต่อ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว โดย ปีศาจแดง เพิ่งใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ ลินการ์ด ออกไป 1 ปี เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจสซี่ ลินการ์ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ