ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมเต็มสูบ!! โรนัลโด้ คัมแบ็กพร้อมซัดประตู เบรนท์ฟอร์ด

18 มกราคม 2565, 11:58 น.  ·  389


พร้อมเต็มสูบ!! โรนัลโด้ คัมแบ็กพร้อมซัดประตู เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภายผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แสดงให้เห็นถึงการกลับมาลงซ้อมและมีร่างกายฟิตพร้อมสู้ศึกให้กับทัพ ปีศาจแดง แล้ว

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยความเคลื่อนไหวของทัพ ปีศาจแดง ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ โพสต์ภาพโชว์การกลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเจ็บจนพลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์เช่นกันอันเป็นสัญญาณชี้ให้เห็นว่าพ่อค้าแข้งหุ่นงามจะกลับมาซดแข้งกับ เดอะ บีส์ ได้แน่โดยเกมนี้ถูกเลื่อนมาจากวันที่ 14 ธ.ค.เนื่องจาก อสูรแดง ประสบกับปัญหาโควิดระบาดในขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความกำกับขณะถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกหกรายซึ่งประกอบไปด้วย ทอม ฮีตัน , แรชฟอร์ด , ฟิล โจนส์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , ปอล ป็อกบา และ ลุค ชอว์  สำหรับข้อความดังกล่าว สตาร์ชาวเมืองฝอยทองน่าจะต้องการสื่อว่าทีมของเขาเป็นผู้ชนะการซ้อมฟุตบอลฝ่ายละเจ็ดคนซึ่ง รังนิก นิยมให้นักเตะซ้อมกันแบบแบ่งข้างทีมละเจ็ดคนสลับกับห้าคนเพื่อเรียกศักยภาพของลูกทีมให้สต๊าฟและเพื่อนร่วมทีมได้เห็นและจะเกิดการแข่งขันมากขึ้นในทีม

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ