ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมแข่งนอกสนาม!! แมนยูฯ ประกาศกร้าวพร้อมชน หงส์แดง ล่าลายเซ็นแข้ง ไลป์ซิก

7 เมษายน 2564, 12:34 น.  ·  554


พร้อมแข่งนอกสนาม!! แมนยูฯ ประกาศกร้าวพร้อมชน หงส์แดง ล่าลายเซ็นแข้ง ไลป์ซิก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนเสริมทัพในแดนหลังเพิ่มเติมหากว่าพวกเขาต้องเสีย เอริค ไบยี ไปในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดยมีข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ให้ความสนใจ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งของ อาร์เบ ไลป์ซิก อยู่ในขณะนี้

  โดยก่อนหน้านี้ เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กตกเป็นข่าวกับสโมสร ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกันได้ และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังหลังจบฤดูกาลนี้อีกครั้ง โดยล่าสุดตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อดังจากต่างประเทศ ระบุ นอกจาก เดอะเร้ดส์ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลายเป็นอีกทืมที่ตั้งเป้าเตรียมเจรจากับ ไลป์ซิก เพื่อดึงกองหลังเฟร้นช์แมนไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพื่อแทนที่ เอริค ไบยี ที่กำลังมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเป็นคู่ขาในแดนหลังของ แฮรืรี แม็คไกวร์ ในซีซัหน้า ซึ่ง โคนาเต้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขากำลังพิจารณา โดยมีเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด, จูลส์ คุนเด้ ของ เซบียา และ เปา ตอร์รเส จาก บียาเรอัล เป็นตัวเลือก สำหรับ กองหลัง ไลป์ซิก มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยังมองว่าเป็นเงินที่สูงเกินไป ดังนั้นจึงอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาจะยอมจ่ายหรือไม่ หรือจะพิจารณาตัวเลือกอื่นในตลาดต่อไป


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อิบราฮิมา โคนาเต้ อาร์เบ ไลป์ซิก พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ