ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมแลกทุกอย่าง!! สื่อนอกแฉ ปีศาจแดง เตรียมส่งแข้งเทพแลก ซานโช่ ร่วมทัพ

14 พฤษภาคม 2564, 14:31 น.  ·  490


พร้อมแลกทุกอย่าง!! สื่อนอกแฉ ปีศาจแดง เตรียมส่งแข้งเทพแลก ซานโช่ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพด้วยการส่ง เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวแถม หลังจากว่ากันว่า เสือเหลือง ก็ชื่นชอบในตัว ลินการ์ด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

  ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตามรายงานเรื่องนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ มานานแล้ว และซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ดูมีความหวังที่จะทำดีลนี้ได้หลังจากที่ผู้บริหารของ ดอร์ทมุนด์ บอกเองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษหากมันเป็นไปตามเงื่อนไขที่พวกเขาตกลงเอาไว้กับ ซานโช่ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ ก็แอบเหล่ ลินการ์ด มาพักใหญ่แล้วเหมือนกัน ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ ลินการ์ด เป็นตัวแถมแล้วนั้น มันก็น่าจะช่วยลดค่าตัวของ ซานโช่ ได้เยอะ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า เสือเหลือง ตั้งค่าหัวปีกคนสำคัญเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ถึงแม้ตอนนี้ ลินการ์ด จะกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว จนทำให้ ขุนค้อน อยากซื้อขาดเขา แต่เรื่องค่าเหนื่อยก็เป็นปัญหาของทีมดังจากกรุงลอนดอน หลังจากปัจจุบัน ลินการ์ด รับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่ เจสซี ลินการ์ด