ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พร้อมแล้วหรือยัง?! โรนัลโด้ อัพเดตอาการเจ็บ ก่อนมีคิวดวล วิลล่า

14 มกราคม 2565, 10:21 น.  ·  695


พร้อมแล้วหรือยัง?! โรนัลโด้ อัพเดตอาการเจ็บ ก่อนมีคิวดวล วิลล่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อัพเดตอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ก่อนที่มีคิวเยือน แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทัพ ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน เผยก่อนเกมว่าสตาร์วัย 36 ปีมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อและไม่ฟิตเต็มร้อยทำให้จำเป็นต้องพักร่างกายของสตาร์โปรตุกีสเอาไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “โรนัลโด้” ได้อัพเดตอาการบาดเจ็บเอาไว้ว่า “ผมจะพยายามลงซ้อมตามปกติ แล้วค่อยมาดูกันว่า ร่างกายจะมีปฎิกิริยาตอบสนองอย่างไรบ้าง หวังว่าผลลัพธ์จะออกมาในทางที่ดี ผมมีความมั่นใจแบบนั้น”

“ผมไม่ได้อยากมาอยู่ที่นี่เพื่อที่จะเป็นอันดับ 6, อันดับ 7 หรืออันดับ 5 หรอกนะ ผมมาที่นี่เพื่อที่จะพยายามเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อที่จะได้ขับเคี่ยวอย่างดุเดือด ที่ผ่านมาผมคิดว่าเราต่อกรกับคู่แข่งได้ก็จริง แต่เราก็ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเรา”

“ถึงกระนั้นเราก็ยังมีเวลากันอีกเยอะเพื่อที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆ และผมก็เชื่อว่าถ้าเราเปลี่ยนแนวคิดของเราแล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสที่จะทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ได้”


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ