ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พลาดโอกาส?! บรูโน่ เผยสิ่งที่ทำให้เสียดายหลังย้ายมาทัพ ปีศาจแดง

17 พฤษภาคม 2564, 16:01 น.  ·  452


พลาดโอกาส?! บรูโน่ เผยสิ่งที่ทำให้เสียดายหลังย้ายมาทัพ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เดอะแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่ทำให้เขานึกถึงแล้วรู้สึกเสียดายนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลายเป็นแกนหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็วหลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน โดยซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 28 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ จนพาทีมเป็นอันดับ 2 ในลีก และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ด้วย โดยล่าสุด เจ้าตัว ระบุ หนึ่งในสิ่งที่ตนเสียดายสุดๆ นับตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีมคือการที่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตามแบบที่ต้องการ โดยเสริมว่าอยากรู้ว่าในมุมมองของ เฟอร์กูสัน นั้น ตนต้องแก้ไขตรงไหนหรือสามารถปรับปรุงตรงจุดใดได้บ้าง

ล่าสุด “บรูโน่” ได้เปิดเผยว่า “จนถึงตอนนี้นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมเสียดายมากที่สุดนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับสโมสร ที่จริงผมเคยเจอกับเขามาแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเขาในแบบที่ผมอยากจะทำเลย”

“ผมคิดว่าทุกคนที่เคยดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสมัยก่อนก็คงจะจำ เซอร์ อเล็กซ์ กันได้ดี สำหรับผมแล้วนั้นผมได้ดูผลงานของสโมสรในตอนที่ผมเติบโตขึ้นมา, ได้เป็นแฟนบอลของสโมสร และได้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของทีม”

“ผมอยากได้คุยกับเขาและได้รู้ว่าจากมุมมองของเขาแล้วนั้นเขาคิดยังไงเกี่ยวกับผม รวมถึงเรื่องที่ว่าผมจะสามารถแก้ไขตรงจุดไหนได้บ้าง หรือเรื่องที่ว่าจะยังสามารถพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง (ตรงจุดที่ทำได้ดีอยู่แล้ว) ให้ดีขึ้นได้หรือไม่ด้วย”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ