ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พลาดใหญ่หลวง!! สื่อผู้ดีแฉ บอร์ดแมนยูฯ ตาสว่างปมสัญญา ไบยี่

6 พฤษภาคม 2565, 15:29 น.  ·  340


พลาดใหญ่หลวง!! สื่อผู้ดีแฉ บอร์ดแมนยูฯ ตาสว่างปมสัญญา ไบยี่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผิดพลาดที่ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ เอริก ไบยี่ กองหลังผิวสีรายนี้ และทำให้เกิดรอยร้าวภายในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะการจิกกัด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน เอริก ไบยี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) มักจะแสดงความไม่พอใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับตำแหน่งของตนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งหากมองย้อนกลับมา ไบยี่ ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง เพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นในทุกรายการของฤดูกาลนี้ และ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับการขยายสัญญาใหม่กับทัพ ปีศาจแดง ออกไปอีก 3 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า เอริก ไบยี่ ไม่เคยปกปิดความรู้สึกที่ต้องการโจมตี แม็กไกวร์ อย่างต่อเนื่องเพราะ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เหมือนเป็นลูกรักของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่มักจับลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอทั้งๆ ที่ฟอร์มไม่เอาอ่าว พอเปลี่ยนมาสู่ยุค ราล์ฟ รังนิก สถานการณ์ก็ยังเหมือนเดิม มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่สโมสรจะตัดสินใจขาย ไบยี่ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่จะเข้ามากุมบังเหียนหลังจบซีซั่นนี้ ต้องการให้ทีมซื้อกองหลังใหม่มาเสริมทัพ ยิ่งทำให้อนาคตของ ไบยี่ แทบจะหมดไปเลย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริก ไบยี่