ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พลิกไปพลิกมา!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ ไม่ได้ทาบ ซีดาน คุมทัพ

16 พฤศจิกายน 2564, 13:17 น.  ·  406


พลิกไปพลิกมา!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ ไม่ได้ทาบ ซีดาน คุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน ให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ รายงาน ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวลือกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังเอาไว้มากมายว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจริงๆ อย่างไรก็ดี กระแสข่าวในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปลี่ยนไปในทางที่เป็นเหมือนข่าวร้ายสำหรับสาวก ผีแดง เนื่องจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยติดต่อไปหา ซีดาน ให้เข้ารับงานคุมทีม แถมอดีตนายใหญ่ ราชันชุดขาว ก็ไม่คิดจับงานใหม่ในช่วงกลางซีซั่นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม “แกรี่ เนวิลล์” เคยให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “บอร์ด ไม่ได้มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะเป็นซีอีโอ หรือคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจ พวกเขาไม่เคยประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ พวกเขาไม่มีความรู้เรื่องนี้”

“พวกเขาไม่มั่นใจว่าจะทำอะไร ในอดีตคนกลุ่มเดียวกันนี้ไล่ผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ ออกในเวลาแปดเดือน พวกเขาไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมที่ได้แชมป์ เอฟเอคัพ พวกเขาไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังมอบสัญญาใหม่ให้กับเขา แต่ไม่สนับสนุนการจ่ายตลาดให้กับเขา ผมเกรงว่าพวกเขานึกหวั่นในใจว่ามันจะเกิดปฏิกริยาโยโย่ และพวกเขาไม่มีประสยการณ์ที่จะรับมือได้”

“เอ็ด วู้ดเวิร์ด กำลังจะไปจากสโมสรในอีกหนึ่งเดือน ใครจะเข้ามาทำหน้าที่แทน? พวกเขาไม่มีประสบการณ์ในด้านฟุตบอล พวกเขาเทียบไม่ได้กับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ในจุดนี้”

“โอเล่ เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ตามมุมมองของผมในตอนนี้ กุนซือคนใหม่ย้ายเข้ามาก็จะจบลงแบบเดิมๆ ผมจึงคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องฟื้นคืนชีพในซีซั่นนี้ให้ได้ซะก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยตั้งต้นกันให้ได้”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ซีเนดีน ซีดาน