ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พอจะคว้าแชมป์ได้ไหม?! เปิดไลน์อัพ แมนยู หากคว้า เคน พร้อม 2 แข้งใหม่

13 เมษายน 2564, 11:51 น.  ·  475


พอจะคว้าแชมป์ได้ไหม?! เปิดไลน์อัพ แมนยู หากคว้า เคน พร้อม 2 แข้งใหม่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศคาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หากได้ แฮร์รี่ เคน มายืนเป็นกองหน้า รวมทั้งได้กองหลังและกองกลางคนใหม่มาอีกตำแหน่งละราย

  ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ต้องการที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอรนี้ หาก "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หัวหอกวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวลือมาตลอดถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากยอดทีมแห่งถิ่นนอร์ธลอนดอน โดยเหตุผลสำคัญก็คือนักเตะต้องการได้แชมป์ รวมทั้งรู้สึกว่าการอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก และไปเล่นในถ้วยใบโตยุโรปค่อนข้างยากลำบาก หาก เคน ตัดสินใจอำลา "ไก่เดือยทอง" ล่ะก็ หนึ่งในทีมที่ต้องการดึงมาเสริมทัพคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการได้กองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังอยากได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยเล็งไปที่ ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด และกองกลางอีกรายโดยเป้าหมายคือ เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่ออังกฤษ ได้วิเคราะห์ 11 ตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหากได้ทั้ง เคน, วาราน และ ไรซ์ มาเสริมทัพ โดยหน้าตาออกมาเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดีน เฮนเดอร์สัน 

  ดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลือกแล้วว่ามือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้าคือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมชาติอังกฤษ ส่งผลให้ ดาบิด เด เคอา คงต้องเก็บกระเป๋าอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ แบ็กโฟร์ของ "ปีศาจแดง" คงเปลี่ยนหน้าตาไปจากฤดูกาลนี้แค่คนเดียว โดยแบ็กขวายังเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า ส่วนแบ็กซ้ายใช้ ลุค ชอว์ หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ดี ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงคงเป็น วาราน ยืนคู่กับ แม็กไกวร์ ทำให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ขณะที่ เอริก ไบยี่ อาจโดนขายทิ้ง

กองกลาง: เดแคลน ไรซ์, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการเก็บ ปอล ป็อกบา ไว้ใช้งานต่อไป แม้มีข่าวออกมาตลอดว่านักเตะอยากย้ายทีม และ ยูเวนตุส สนใจดึงกลับไปใช้งานอีกรอบก็ตาม ป็อกบา คงจะได้ยืนตัวจริงร่วมกับ ไรซ์ ที่จะรับบทบาทคอยตัดเกม ขณะที่อีกคนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส  ที่จะทำหน้าที่เดินเกมรุก

กองหน้า: เมสัน กรีนวู้ด, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด  

  เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย คงจะอำลา "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็คงหลุดเป็นตัวสำรองหากได้ เคน มาร่วมทีม เคน จะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน ริมเส้นฝั่งขวาเป็น เมสัน กรีนวู้ด ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนฝั่งซ้ายเหมือนที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้


แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ