ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พอมีโอกาส!! สื่อนอกแฉ บาร์ซ่า ล็อกเป้าแข้งหลัก แมนยูฯ หากพลาด ฮาแลนด์

8 มกราคม 2565, 15:50 น.  ·  437


พอมีโอกาส!! สื่อนอกแฉ บาร์ซ่า ล็อกเป้าแข้งหลัก แมนยูฯ หากพลาด ฮาแลนด์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำจาก ลาลีก้า สเปน กำลังจะหันไปสนใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพหากว่าทัพ ต่างดาว พลาดการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

  เอล นาซิอองนาล สื่อดังในสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังหันไปให้ความสนใจในตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส วัย 27 ปี ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ขณะเดียวกันเขาก็มักโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในยุคที่กุนซือราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน โดยย้อนกลับไป นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดแฮตทริกในเกมเปิดสนามถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ก็ซัดเพิ่มได้อีกแค่ 2 ประตูจาก 16 เกม นอกจากนี้นักเตะยังเกี่ยวข้องกับประตูของ ผีแดง แค่ลูกเดียวเท่านั้นจาก 8 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเขาอาจจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า ตั้งความหวังว่าจะได้ตัว ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กระนั้นถ้าพวกเขาพลาดได้ตัวหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 ปี ก็จะเบนเข็มที่ที่ บรูโน่ ทันที สำหรับ บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ ปีศาจแดง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเมื่อ 2 ปีก่อน และสร้างผลงานชั้นยอดจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก เร้ด อาร์มี่ โดยเขาตะบันไปแล้ว 45 ประตูกับ 34 แอสซิสต์ ตลอด 105 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในดินแดนผู้ดี


บาร์เซโลน่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์