ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พักหลายราย!! ลือหึ่ง ปีศาจแดง เล็งใช้ โจนส์,ตวนเซเบ้ เป็นตัวหลักช่วงปรีซีซั่น

8 กรกฎาคม 2564, 03:50 น.  ·  453


พักหลายราย!! ลือหึ่ง ปีศาจแดง เล็งใช้ โจนส์,ตวนเซเบ้ เป็นตัวหลักช่วงปรีซีซั่น

ข่าวแมนยู ล่าสุด หวังว่าจะได้เล่นแบบเต็มๆให้แฟนๆหายคิดถึงโดยไม่เจ็บซ้ำ เมื่อมีรายงานว่า ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ จะกลายเป็นปราการหลังตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปรีซีซั่นนี้

  ทั้งนี้ ปีศาจแดง ได้ประกาศตารางการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะลงเตะกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้, ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงครึ่งหลังของเดือนนี้ ลากยาวจนถึงสัปดาห์แรกของเดือนหน้า อย่างไรก็ดี พวกเขายังจะขาดแข้งหลายราย โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คซึ่ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จะได้หยุดพักหลังสู้ศึกยูโร 2020 ขณะที่ เอริค ไบญี่ จะไปร่วมทัพ ช้างดำ ในโอลิมปิกเกมที่โตเกียว

สำหรับ Manchester Evening News รายงานว่า 2 ปราการหลังเลือดผู้ดีอย่าง โจนส์ และ ตวนเซเบ้ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ แกะเขาเหล็ก ที่จะเตะในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดย โจนส์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ตวนเซเบ้ ก็ได้ลงเล่นน้อยมาก จากฟอร์มที่ไร้ความต่อเนื่อง ขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะเข้ามาเสริมในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง โดยมี ราฟาเอล วาราน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของพวกเขา 


ฟิล โจนส์ อักเซล ตวนเซเบ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ