ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พึ่งไสยศาสตร์มั้ย?! 3 สตาร์แมนยูฯ หวังเป่าหู เคน ย้ายลงหลุมผี

24 พฤษภาคม 2564, 12:11 น.  ·  493


พึ่งไสยศาสตร์มั้ย?! 3 สตาร์แมนยูฯ หวังเป่าหู เคน ย้ายลงหลุมผี

ข่าวแมนยู ล่าสุด ก่อนหน้านี้อย่างที่เป็นข่าว แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยทางด้าน 3 สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเกลี่ยกล่อมให้ กองหน้าตัวเป้าของอังกฤษ ย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ในช่วงเก็บตัวทำศึก ยูโร 2020

  ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี รายงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 3 นักเตะตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะช่วยกล่อมให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยกัน สำหรับ แฮร์รี่ เคน วัย 27 ปี แสดงท่าทีต้องการอำลา สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอยากไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยากได้แชมป์รายการสำคัญบ้าง ส่งผลให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมน่าจะสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับสื่อว่า “นักเตะทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องที่ แฮร์รี่ จะอำลา สเปอร์ส นักเตะทีมชาติอังกฤษ วางแผนทำงานร่วมกับเขาเวลาที่ได้เจอกัน พวกเขารู้ว่า เขาเยี่ยมแค่ไหน แม้เขาต้องแข่งขันกับบางคนอย่าง มาร์คัส แต่พวกเขาก็ตื่นเต้นกับความคิดที่จะได้เล่นร่วมกับเขา”

“เอดินสัน คาวานี่ เองก็ไม่ปกปิดในการบอกทุกคนว่ายกย่องเขาแค่ไหน ภาษาอังกฤษของเขาอาจไม่ดีเยี่ยม แต่เขาสามารถสื่อข้อความถึงทุกคน แฮร์รี่ เองก็เช่นกัน ดังนั้นนักเตะทุกคนจึงคิดว่า เขาเข้ากับระบบการเล่นของพวกเขาแน่นอน เนื่องจากพวกเขาชอบเล่นสวนกลับเร็วเหมือนที่ สเปอร์ส ทำ”


แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ