ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

พูดแต่ไม่ทำ!! โซลชา ยันชัด ลินการ์ด ยังสำคัญกับ แมนยูฯ แม้ลูกทีมอยากย้าย

20 พฤศจิกายน 2564, 12:35 น.  ·  436


พูดแต่ไม่ทำ!! โซลชา ยันชัด ลินการ์ด ยังสำคัญกับ แมนยูฯ แม้ลูกทีมอยากย้าย

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายหัวใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤา ระบุชัดเจนว่า เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีม ยังคงสำคัญกับทีมแม้ว่ามีข่าวลือเจ้าตัวเมินต่อสัญญากับทัพ ปีศาจแดง พร้อมบอกเป็นนัยสนซับตัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน

  ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยหลังจบฤดูกาลที่แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กึนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยืนยันว่า ลินการ์ด ยังคงเป็นแข้งคนสำคัญของ ปีศาจแดง จนถึงปัจจุบันถึงแม้เขาจะได้ลงเล่นในลีกไป 5 นัด แต่มันก็ไม่มีเกมไหนที่เขาได้ลงในฐานะตัวจริงเลย แต่ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าการเจรจาล่มลงเป็นที่เรียบร้อยหลังจาก ปีศาจแดง เสนอให้ค่าเหนื่อยต่ำกว่าที่เขาได้รับในปัจจุบันจนทำให้แข้งวัย 28 ปีไม่พอใจสุดๆ และมันก็ทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่า ลินการ์ด เตรียมที่จะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เจสซี่ ซ้อมหนักมากและซ้อมได้ดีสุดๆ ด้วย เขาพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกให้ผม เขาผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้ แต่ยังไงซะ เจสซี่ ก็ยังเป็นส่วนสำคัญของขุมกำลังชุดนี้ เขามอบชีวิตชีวาให้กับบรรดานักเตะได้ทุกวันเลย”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด