ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฟังจากปาก!! ทริปเปียร์ เปิดใจหลังถูกลือย้ายซบ ปีศาจแดง

7 กรกฎาคม 2564, 04:26 น.  ·  499


ฟังจากปาก!! ทริปเปียร์ เปิดใจหลังถูกลือย้ายซบ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเห็นเรื่องอนาคตการย้ายทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่าจะไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อจบการแข่งขันศึกยูโร 2020

  ทั้งนี้ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทัพ สิงโตคำราม ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริง 2 เกมให้กับบ้านเกิดในศึกยูโร 2020 ทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยให้ แอต.มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดันตกเป็นข่าวว่าพร้อมย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ถึงอย่างไร ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่ขาย ดาวเตะวัย 30 ปี ที่มีข่าวเกี่ยวพันกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเว้นจะได้ค่าฉีกสัญญาจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหาผู้เล่นแบ็กขวาเพื่อมาแข่งแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งเป็นตัวหลักของ ผีแดง ตลอด 2 ซีซั่นนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2019

อย่างไรก็ตาม “ทริปเปียร์” ได้กล่าวเปิดใจว่า “ผมมีความสุขกับซีซั่นที่ผ่านมา และเราก็คว้าแชมป์ได้สำเร็จ”

“ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษ เราต้องลงเล่นกับ เดนมาร์ก และผมไม่สนใจที่จะโฟกัสเรื่องสโมสรว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แค่อยากโฟกัสกับ อังกฤษ และทำผลงานให้ดีที่สุดถ้าผมได้ลงเล่น ถ้าผมไม่ได้ลง ผมก็ยังพร้อมทุ่มเทให้ทีมเต็มทีเหมือนเดิม”


คีแรน ทริปเปียร์ แอตเลติโก้ มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ