ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฟังผมนะ!! แกรี่ เปิดใจหลังเห็นภาพชุดเหย้าใหม่ แมนยูฯ หลุดในโซเชียล

19 มิถุนายน 2564, 12:18 น.  ·  517


ฟังผมนะ!! แกรี่ เปิดใจหลังเห็นภาพชุดเหย้าใหม่ แมนยูฯ หลุดในโซเชียล

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเห็นภาพหลุดชุดเหย้าใหม่ของ ปีศาจแดง หลุดออกมาในโลกโซเชียล

  ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ชุดแข้งทีมเหย้า ปีศาจแดง หลังจากมีภาพหลุดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สำหรับภาพดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ทางโลกโซเชียลเป็นชุดทีมเหย้าจากการออกแบบโดย  อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ที่ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะสวมใส่สำหรับทำศึกในฤดูกาล 2021/2022 ชุดเหย้าดังกล่าวมีการออกแบบเป็นเสื้อคอกลมโดยเป็นสีแดงที่เน้นแบบเรียบๆ สะอาดตา  ไม่มีลวดลายอะไรมากมาย โดยมีแค่ขลิบสีขาวบริเวณแขนเสื้อ และไหล่ ขณะที่กลางอกมีคำว่า ทีมวิวเวอร์ (TeamViewer) ซึ่งเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ที่มาแทน เชฟโรเลต (Chevrolet)

อย่างไรก็ตาม “แกรี่ เนวิลล์” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ผมค่อนข้างชอบเสื้อทีมเหย้าของ (แมนฯ) ยูไนเต็ด ทุกชุด แต่ไม่ใช่ชุดนี้ (ถ้ามันเป็นชุดเหย้าจริงๆ) ผมออกตัวแรงไปไหม ? สปอนเซอร์ก็ไม่สวย, แขนเสื้อก็ห่วย มองกันตามความรู้สึกเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องคิดถึงชุดเหย้าสมัยก่อน เห็นด้วยหรือเปล่า ?”


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ