ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฟังหูไว้หู!! สื่อนอกแฉ โปเช็ตติโน่ เปิดเงื่อนไขหากคุม แมนยูฯ ต้องซื้อ2คนนี้

25 พฤศจิกายน 2564, 10:25 น.  ·  728


ฟังหูไว้หู!! สื่อนอกแฉ โปเช็ตติโน่ เปิดเงื่อนไขหากคุม แมนยูฯ ต้องซื้อ2คนนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง สโมสรชั้นนำจากลีกสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส เปิดเงื่อนไขหากต้องการให้ตนเข้ามากุมบบังเหียนทัพ ปีศาจแดง ต้องซื่อตัว 2 แข้งรายนี้ร่วมทัพให้ได้ก่อน

  ลา ราซอน สื่อสเปน รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อ ฌูลส์ กุนเด้ เซนเตอร์แบ็ก เซบีย่า และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด หากตัวเองเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเวลานี้ โปเช็ตติโน่ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุมทัพ ปีศาจแดง หลังจากที่มีการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและได้แต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาขัดตาทัพในเวลานี้ และพาลูกทีมทำผลงานล่าสุดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “โปเช็ตติโน่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้าว่า “ผมสนใจแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น ผมไม่ใช่เด็ก ผมใช้เวลาทั้งชีวิตเล่นฟุตบอล และตอนนี้ผมเป็นโค้ชมา 12 ปีแล้ว เราอยู่ในธุรกิจที่มีข่าวลือ ผมเข้าใจดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

“สัญญาของผมจบลงในปี 2023 มันเหลืออีกหนึ่งซีซั่นข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรอื่น ผมมีความสุขกับ เปแอสเช นี่คือความจริง”


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ