ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ฟังไว้นะ!! พระเจ้า เผยจุดสำคัญที่ แมนยูฯ ตกอับหลังหมดยุค ป๋าเฟอร์กี้

24 พฤศจิกายน 2564, 14:22 น.  ·  581


ฟังไว้นะ!! พระเจ้า เผยจุดสำคัญที่ แมนยูฯ ตกอับหลังหมดยุค ป๋าเฟอร์กี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤา ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพ ปีศาจแดง ยังไม่สามารถก้าวข้ามในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นับตั้งแต่นั้น ปีศาจแดง ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้อีกเลย

  นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปเมื่อปี 2013 ก็มีผู้จัดการทีมผลัดกันเข้ามาคุมทัพมากมาย ทั้ง เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ก็ยังไม่มีใครทำผลงานยอดเยี่ยมถึงขั้นคว้าแชมป์ลีก และล่าสุด โซลชา ก็โดนปลดไปเป็นที่เรียบร้อย และทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2016-2018 เวลานี้เล่นให้กับ เอซี มิลาน เผยว่า แมนยูฯ ยังอยู่กับช่วงอดีตมากจนเกินไปทำให้ไม่สามารถมองปัจจุบันของทีมได้และนั่นคือจุดอ่อนสำคัญของทีม

อย่างไรก็ตาม “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขาพูดถึงเรื่องในอดีตมากเกินไป ตอนที่ผมย้ายไปเล่นที่นั่น ผมบอกว่า ผมมาที่นี่เพื่อมุ่งมั่นกับปัจจุบัน และสร้างเรื่องราวของตัวผมเอง”

“อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเอาแต่พูดถึงเรื่องความสำเร็จในอดีต แน่นอนว่ามันคือการวนลูปอยู่ในวัฏจักรแย่ๆ คุณต้องคิดถึงแค่เรื่องในปัจจุบันเท่านั้น หรือมิเช่นนั้นคุณก็ควรไปโรงพยาบาลแล้วล้างความคิดในสมองของตัวเองออกไปซะ”

“ในสเปน, ฝรั่งเศส และ อิตาลี พวกเขามีเทคนิคที่ดีกว่า อังกฤษ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมถึงมีนักเตะต่างชาติจำนวนมากถูกดึงมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก”


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ