ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองขาด!! ริโอ เผยสาเหตุสิ่งที่ทำให้ ชอว์ กลับมาฟอร์มเทพอีกครั้ง

11 มิถุนายน 2564, 11:30 น.  ·  761


มองขาด!! ริโอ เผยสาเหตุสิ่งที่ทำให้ ชอว์ กลับมาฟอร์มเทพอีกครั้ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ชื่นชม ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานที่กลับมาระเบิดฟอร์มเทพเขย่าวงการลูกหนังได้ในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป แถมยังเหมาะสมกับการเป็นเสาหลักให้ทัพปีศาจแดงอีกด้วย

  ทั้งนี้ ลุค ชอว์ ได้ติดทัพ สิงโตคำราม ในลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2021 อีกด้วย โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่ประเทศอังกฤษ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติโครเอเชีย ในอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “สิ่งที่ทำให้ ชอว์ กลับมาระเบิดฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ นอกจากความมั่นใจของเจ้าตัวเองแล้ว ยังเป็นเพราะเขาได้รับความเชื่อมั่นจาก โซลชาร์ อย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย”

“ส่วนปัจจัยร่วมอื่น ๆ ก็อาจมีเหมือนกัน เช่น การปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในชีวิต ซึ่งอาจเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ส่งผลดีแบบมหาศาลต่อการเตรียมตัวเองในฐานะนักกีฬาอาชีพ”

“แต่ไม่ว่าเบื้องหลังจะเป็นยังไง ผลงานเบื้องหน้าของ ชอว์ ก็พิสูจน์ชัดเจนแล้วว่าเก่งมากจริง ๆ เขามีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจน และความมุ่งมั่นที่แสดงออกมาคือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่พอดี”

“เท่าที่เห็นจากทั้งตอนฝึกซ้อมและก่อนแข่งขันจริง ไม่มีใครเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการทำงานได้ดีเท่า ชอว์ อีกแล้วในวงการลูกหนังอังกฤษ ซึ่งรวมถึงวิธีการวางตัว การพูดการจากกับเพื่อนร่วมทีม, คู่แข่ง, รวมถึงสื่อต่าง ๆ”

“ชอว์ เป็นคนที่ดูเรียบร้อยแต่รู้ว่าจะต้องแสดงออกยังไงเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งดูดีทั้งหมด นี่แหละคือคุณสมบัติของคนที่จะเป็นเสาหลักให้ทีมใหญ่ระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง”


ริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุค ชอว์