ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองขาด!! เซาธ์เกต วิเคราะห์เหตุผล ซานโช ฟอร์มไม่ปังกับ แมนยูฯ

1 ตุลาคม 2564, 13:52 น.  ·  458


มองขาด!! เซาธ์เกต วิเคราะห์เหตุผล ซานโช ฟอร์มไม่ปังกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมของ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ เจดอน ซานโช นับตั้งแต่ย้ายมาสวมเครื่องแบบ ปีศาจแดง ฟอร์มก็ไม่เปรี้ยงเท่ากับเล่นที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

  ทั้งนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกมาวิเคราะห์สาเหตุพร้อมชี้ชัดแบบตรงไปตรงมา ถึงสาเหตุที่ เจดอน ซานโช ที่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในการออกสตาร์ตซีซั่น 2021-22พร้อมชี้ว่าไม่แปลกใจที่แข้งดังวัย 21 ปีรายนี้ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในเวลานี้ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เซาธ์เกต” ได้เปิดเผยว่า “ในกรณีของเขา (ซานโช) ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลย เพราะบุนเดสลีกาแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก ดอร์ทมุนด์เป็นสโมสรที่ใหญ่ก็จริง แต่แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก นั่นทำให้เขาต้องใช้เวลาในการปรับตัว และไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เหมือนตอนอยู่ในบุนเดสลีกา”

“แต่ที่นี่คือลีกที่ดีสำหรับนักเตะอายุน้อย ที่จะพัฒนาไปได้ในอนาคต เพราะทุกเกมค่อนข้างมีความเข้มข้นและยาก ดังนั้นเขาอาจจะต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ให้ดี”


แกเร็ธ เซาธ์เกต เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ