ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองนิดเดียวรู้!! เทน ฮาก แจงสิ่งแรกที่ต้องทำหากคุม แมนยู

8 เมษายน 2565, 18:59 น.  ·  375


มองนิดเดียวรู้!! เทน ฮาก แจงสิ่งแรกที่ต้องทำหากคุม แมนยู

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก เข้าสัมภาษณ์งานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าสิ่งแรกที่จะแก้ไขคือเรื่องสภาพความฟิต พร้อมกันนี้ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ภาพทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างจากการเป็นทีมที่เหมาะจะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักหนึ่งด้วย

  ทั้งนี้ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แจ้งกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่เข้าสัมภาษณ์งานว่าสิ่งแรกที่เขาจะทำการแก้ไขหากได้เป็นผู้จัดการทีม ปีศาจแดง คือเรื่องสภาพร่างกายของนัก เทน ฮาก ถือเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นนี้จบลง หลังจากกระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวว่าการประกาศแต่งตั้งเขาจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เทน ฮาก แจ้งกับผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าโปรเจ็กต์การสร้างทีมของตนต้องใช้เวลาราว 5 ปี ซึ่งล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยด้วยว่า เทน ฮาก มองว่าปัญหาใหญ่ที่ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังทีมอื่นๆ ก็คือนักเตะภายในทีมมีสภาพร่างกายที่ไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงบอกว่าพวกเขาดูไม่เหมาะกับการเป็นทีมที่จะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักใหญ่แล้วด้วย


เอริค เทน ฮาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ