ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองผ่านได้ไง?! มูรินโญ่ โวยใหญ่ ผู้ตัดสินควรไล่ ป็อกบา จากจังหวะนี้ (คลิป)

12 เมษายน 2564, 09:34 น.  ·  468


มองผ่านได้ไง?! มูรินโญ่ โวยใหญ่ ผู้ตัดสินควรไล่ ป็อกบา จากจังหวะนี้ (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ เกมที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กรรมการตัดสินไม่เป็นธรรมกับทีมของตนในจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ไปศอกใส่ แซร์จ ออริเย่ร์ โดยมองว่าที่จริง ป็อกบา ควรจะโดนไล่ออกไปเลยแท้ๆ

  เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ปรากฏว่าทีมเยือน ปีศาจแดง สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-3 หลังจบเกมไปแล้ว มูรินโญ่ ก็โดนถามถึงจังหวะดังกล่าว แต่กุนซือชาวโปรตุกีสสวนกลับไปว่าก่อนหน้าที่จะถึงชอตนั้นมันก็มีจังหวะที่ทีมของตนเสียประโยชน์เหมือนกัน จากการที่ตอนแรก ป็อกบา กับ ออริเย่ร์ เบียดแย่งบอลกัน ก่อนที่ศอกของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะไปกระแทกใส่หน้าอีกฝ่าย แต่สุดท้าย ป็อกบา กลับไม่โดนแม้กระทั่งใบเหลือง

อย่างไรก็ตาม “มูรินโญ่” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “ผมคิดว่าเราโชคร้ายเพราะว่า ป็อกบา ควรจะโดนใบแดงจากจังหวะที่เขาศอกใส่ แซร์จ ออริเย่ร์ ถ้าคุณจะพูดเกี่ยวกับ วีเออาร์ แล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะพูดถึงจังหวะนั้นจะดีกว่า ผมไม่เข้าใจอีกแล้วว่าอะไรเป็นอะไร บางครั้งคุณจะเข้าใจการตัดสินใจของกรรมการ ในขณะที่บางครั้งก็ไม่เข้าใจมัน แต่มันก็วิเคราะห์ได้ยากล่ะนะ”

“วันนี้เราเจอกับทีมที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ตอบสนองหลังจากโดนนำไปแล้วได้ดี, มีคุณภาพสูง, มีพละกำลังล้นเหลือ, มีนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ ในมุมมองของผมนั้นนี่เป็นเกมที่ดี ที่จริงเราไม่ควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้เลย แต่มันก็ถือว่าเราแพ้ให้กับทีมที่ดีมากๆ”

 


โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ