ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองย้อนกลับไป!! เจมส์ เผยสาเหตุที่พังกับ แมนยูฯ

8 กันยายน 2564, 13:45 น.  ·  428


มองย้อนกลับไป!! เจมส์ เผยสาเหตุที่พังกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แดเนี่ยล เจมส์ ปีกป้ายแดงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เจ้าตัวไปไม่รุ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกขายมาให้กับ ยูงทอง อีกครั้ง

  ทั้งนี้ แดเนี่ยล เจมส์ อดีตปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเปิดตัวกับ ปีศาจแดง ได้อย่างสวยหรู หลังจากทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 4 นัดแรกกับทีมในฤดูกาล 2019-20 โดยหลังจากนั้นเขายังทำได้ 6 แอสซิสต์ด้วย แต่พอผ่านไปพักหนึ่งแล้วนั้นฟอร์มของเขาดร็อปลงไปจนล่าสุดโดนขายไปให้ ยูงทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เจมส์” ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า “ผมคิดว่าทุกคนจะผ่านช่วงหนึ่งในอาชีพการค้าแข้งที่คุณไม่รู้สึกตัวเลยว่ามันมีบางอย่างเกิดขึ้น จนกระทั่งมาถึงจุดที่คุณได้มองย้อนกลับไปและมีหลายคนรอบตัวคุณมาช่วยวิเคราะห์ถึงสิ่งนั้น มีช่วงหนึ่งที่ผมเริ่มคิดว่า -มีอะไรที่เขาทำได้แล้วฉันสามารถทำได้เหมือนกันบ้างนะ ?- แทนที่จะคิดถึงเกมการเล่นของผมและแทนที่จะเป็นตัวของผมเอง มันเคยมีช่วงหนึ่งที่ผมเล่นแบบเอาปลอดภัยมากเกินไปนิดหน่อย”

“สาเหตุที่ทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด) เคยดึงผมไปร่วมทัพมันเป็นเพราะผมมีสไตล์การเล่นแบบที่ขึ้นเกมอย่างรวดเร็ว, วิ่งทะลุแนวรับของคู่แข่งได้, ไปกับบอลได้ดี, เป็นคนที่ชอบพยายามทำหลายอย่าง และไม่กลัวที่จะเสียบอล แต่พอไปอยู่กับที่นั่นได้พักหนึ่งแล้วผมค่อยๆ เริ่มทิ้งแนวทางการเล่นแบบนั้นและเล่นแบบเน้นเอาปลอดภัยมากกว่าที่เคยทำนิดๆ”

“พอผมได้โอกาสย้อนมาดูตัวเองแล้ว ผมได้ตระหนักว่าผมต้องเล่นแบบรวดเร็ว ผมต้องเป็นคนแบบเดิมให้ได้ การเล่นแบบปลอดภัยคือสิ่งที่เลวร้ายในตำแหน่งปีกอย่างผม คุณไม่ได้เป็นปีกเพราะสไตล์การเล่นที่เน้นปลอดภัย สาเหตุที่คุณเป็นปีกเพราะคุณทำประตูได้, ทำแอสซิสต์ได้ และวิ่งอย่างสุดชีวิตทั้งตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล” 


แดเนียล เจมส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลีดส์ ยูไนเต็ด