ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองอีกมุม!! บาร์นส์ เชื่อ แม็คไกวร์ เล่นแย่เพราะแท็กติก

8 มีนาคม 2565, 16:53 น.  ·  374


มองอีกมุม!! บาร์นส์ เชื่อ แม็คไกวร์ เล่นแย่เพราะแท็กติก

ข่าวแมนยู ล่าสุด จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ มีฟอร์มยอดแย่ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบหมกรูปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “จอห์น บาร์นส์” ได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อว่า “คำวิจารณ์ที่มีต่อ แฮร์รี แม็คไกวร์ นั้นไม่ใชข้อพิสูจน์ทั้งหมด เขาถูกพูดถึงอยู่เสมอว่าเป็นหนึ่งในสตาร์ของพวกเขา แต่จู่ ๆ เขาก็กลายเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้เรื่องซะอย่างนั้น”

“ไม่เลย เขาไม่ใช่แบบนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือวิธีที่พวกเขาเล่นต่างหากที่มันไม่ได้ช่วยปกป้องแผงกองหลังเลย กองหลังของ ลิเวอร์พูล มี 3 มิดฟิลด์ที่ทำงานหนักและกองหน้าที่ช่วยไล่บอลกลับมาเพื่อช่วยทีม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมีเพียง เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ เท่าั้น ส่วนคนอื่นไม่ได้ช่วยอะไรเลย”

“พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เล่นเกมรับได้ดี มันเป็นปัญหาของเรื่องความสมดุลมากกว่าปัญหาส่วนบุคคล ใครก็ตามที่ลงเล่นในแผงกองหลังก็จะได้รับคำวิจารณืและมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเอาแต่โทษพวกเขา” 


จอห์น บาร์นส์ พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี แม็คไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก