ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองเฉียบขาด!! ตำนานหงส์แดง ชี้แม้ ปีศาจแดง จะได้ ซานโช แต่ไม่ช่วยให้คว้าแชมป์ลีก

19 มิถุนายน 2564, 13:16 น.  ·  476


มองเฉียบขาด!! ตำนานหงส์แดง ชี้แม้ ปีศาจแดง จะได้ ซานโช แต่ไม่ช่วยให้คว้าแชมป์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าหาก ปีศาจแดง เซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช จะไม่ช่วยให้พวกเขาสามารถกลับมาเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ เนื่องจากปัญหาที่แท้จริงของทีมคือเกมรับที่ยังเป็นจุดอ่อน

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน จอห์น บาร์นส์ อดีตกองหน้าวัย 57 ปีก็ยังเชื่อว่าการดึงตัว เจดอน ซานโช ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมนั้นถือเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีม ปีศาจแดง แต่พวกเขาก็ยังต้องการกองหลังที่จะมาจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในฤดูกาลหน้ามากกว่าที่จะเสริมเกมรุก เนื่องจากจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่กองหลังที่ยังไม่มีความคงเส้นคงวา

ล่าสุด “บาร์นส์” ชี้ว่า “พวกเขายังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ ปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ได้อยู่ที่เกมรุกและการจบสกอร์ พวกเขามีนักเตะอย่าง คาวานี, กรีนวู้ด, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด, แฟร์นันเดส และ ป็อกบา ซึ่งเป็นตักรุกที่เก่งกาจอยู่แล้ว”

“ซานโช จะเข้ามาเพิ่มอีกคน แต่ปัญหาของพวกเขาคือยังสม่ำเสมอไม่พอ ยังเสียประตูและแพ้ในเกม ซึ่งเป็นเพราะกองหลังที่ยังเป็นจุดอ่อน”

“มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของพวกเขา นักเตะดาวรุ่งของอังกฤษที่คุณต้องการ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ท้าชิงได้ พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ แต่ยังไม่มีความคงเส้นคงวา และยังไม่มีความสมดุลระหว่างเกมรุกและเกมรับมากพอในการที่จะไปสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ได้”


เจดอน ซานโช่ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ จอห์น บาร์นส์ ลิเวอร์พูล