ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มองเฉียบขาด!! ริโอ เผย ลินการ์ด จะมีประโยชน์กับ แมนยูฯ

21 กันยายน 2564, 11:52 น.  ·  453


มองเฉียบขาด!! ริโอ เผย ลินการ์ด จะมีประโยชน์กับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชมเชยแข้งรุ่นน้องอย่าง เจสซี ลินการ์ด ที่เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในเกมชนะเวสต์แฮม 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  ก่อนหน้านี้ เจสซี ลินการ์ด เพิ่งจะถูกแฟนบอลปีศาจแดงวิจารณ์อย่างหนัก จากการส่งบอลคืนหลังผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมแพ้ยัง บอยส์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของฤดูกาลนี้ ล่าสุด ลินการ์ด กองกลางวัย 28 ปี เพิ่งเป็นซูเปอร์ซับในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ เมื่อเขาถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และเป็นผู้ทำประตูชัยเหนือขุนค้อนในนาทีที่ 89 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์ดินานส์” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มีแต่คนโวยวายให้ปล่อยยืมตัว เจสซี ลินการ์ด คือผมก็เห็นด้วยนะ ถ้าเขาจะไม่ได้รับโอกาส ผมก็คงบอกให้เขาไปเลย”

“แต่ดูเหมือนว่าโอเลจะบอกเขาในช่วงหน้าร้อนว่า เขาจะได้รับโอกาส เขาจะได้โอกาสลงเล่น และเขาจะต้องสร้างผลงานให้ได้ ซึ่งเขาก็กำลังทำแบบนั้น”

“มันเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมมากๆ ว่าคุณมีโอกาสเป็นตัวร้ายในสัปดาห์หนึ่ง แล้วอีก 3-4 วันต่อมา คุณก็กลายเป็นฮีโร่ได้เลย”

“สัปดาห์นี้ของเจสซี ลินการ์ด แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่าการเป็นนักฟุตบอลมันเป็นยังไง เขาทำพลาดไปหนึ่งประตู และต้องยกมือขอโทษในช่วงกลางสัปดาห์ ใครๆ ก็บอกว่าเขาน่าจะย้ายทีมออกไป แต่พอมาสัปดาห์นี้ เขาได้ลงสนามและยิงประตูได้”

“เขายิงเสียบสามเหลี่ยมเลย ผมคงต้องบอกว่า ผมอาจจะเคยพูดอะไรผิดไปบ้าง เราทุกคนก็เคยทั้งนั้น แต่สำหรับเจสซี ลินการ์ด ผมพูดมาตลอด ผมพูดเสมอว่าเขาจะมีประโยชน์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเราใช้เขาอย่างถูกต้อง” 


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ริโอ เฟอร์ดินานด์