ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มันต้องมีเหตุผล!! โคล ชี้ตั้งแต่ โรนัลโด้ รีเทิร์นทำ บรูโน่ ฟอร์มดร็อป

5 มกราคม 2565, 15:46 น.  ·  391


มันต้องมีเหตุผล!! โคล ชี้ตั้งแต่ โรนัลโด้ รีเทิร์นทำ บรูโน่ ฟอร์มดร็อป

ข่าวแมนยู ล่าสุด แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ชัดว่าการมาถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ฟอร์มดร็อปลงอย่างน่าใจหาย โดยในฤดูกาลปัจจุบันถือว่ายังเล่นได้แย่กว่าฤดูกาลก่อนๆพอตัว

  ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้นนั้น บรูโน่ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากจนถึงขั้นถูกยกให้เป็นสตาร์ดังลำดับต้นๆ ของลีก แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มของเขาดร็อปลงไป อย่างในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0- นั้น ที่จริงกองกลางชาวโปรตุกีสมีจังหวะที่น่าจะทำประตูได้ แต่กลับยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อ

ล่าสุด “โคล” ได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อว่า “เขาก็แค่ต้องทำประตูให้ได้ แค่นั้นแหละ เขาอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมแล้วแท้ๆ จังหวะนั้นน่ะแค่แตะบอลเบาๆ ก็พอแล้ว มันน่าตลกดีนะ พอ โรนัลโด้ กลับมาแล้วน่ะมันก็กลายเป็นว่าเกมการเล่นของเขา (บรูโน่) เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลย”

“ฤดูกาลนี้ผมตามดูฟอร์มของเขามานานแล้ว นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ กลับมาน่ะเขา (บรูโน่) ก็ไม่ได้เป็นนักเตะคนเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อนเลย ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องนี้แล้วมันก็ทำให้คุณสงสัยว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้นกัน? เขามีคุณภาพสูงแท้ๆ เขาไม่ควรจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า โรนัลโด้ จะอยู่ในทีมรึเปล่า เพราะพวกเขาทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดที่ต้องการสิ่งเดียวกัน (หมายถึงต้องการพาทีมชนะ) แต่ฟอร์มของเขาเปลี่ยนไปเลยนับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ กลับมา”


แอนดี้ โคล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ