ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มันน่าแค้นใจ!! โซลชา เปิดใจหลังพาลูกทีมพ่าย ขุนค้อน คารัง

23 กันยายน 2564, 12:07 น.  ·  435


มันน่าแค้นใจ!! โซลชา เปิดใจหลังพาลูกทีมพ่าย ขุนค้อน คารัง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผิดหวังที่่ทีมตกรอบ 3 ศึกคาราบาว คัพ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ตกรอบ คาราบาวคัพ รอบที่3 เพียงเท่านี้ สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอสตันวิลล่า ในคืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่แย่อีกครั้ง แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้น และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง สถิติมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยเมื่อคุณมีโอกาสยิงประตู 27 ครั้ง พวกคุณคงรู้ว่านักเตะพยายามทำผลงานกันเต็มที่แล้ว”

“เราไม่ได้สร้างโอกาสสวยๆ ในเกมนี้แต่เราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขาได้ตลอด เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสดีมากๆ แต่บางครั้งความกดดันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย แน่นอนว่าช่วง 2-3 นาทีสุดท้ายเราพยายามโหมกระหน่ำบุกใส่ และพวกเขาก็มีโอกาสยิงประตูเพิ่มเช่นกัน”

“คุณต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ทุกๆ คนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว ผมไม่สามารถตำหนิทัศนคิตของพวกเขาได้ เรายังมีเกมสำคัญๆ อีกหลายแมตช์ที่จะต้องลงเล่น และนั่นจะตัดสินในสิ่งที่เราทำ”

“เราอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น เรารู้ว่าหนทางมันยังอีกยาวไกล ทั้งเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก เรายังมีเกมให้ลงเล่นอีกเยอะ เราต้องพยายามรักษาสิ่งที่เราทำ และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี ยกเว้นการตกรอบฟุตบอลถ้วยรายการนี้ ซึ่งมันไม่ดีเอาซะเลย และเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (แพ้ ยัง บอยส์) แต่เราจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ (รับมือ แอสตัน วิลล่า)”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก