ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มันใช่เวลามั้ย?! โซลชา แจงเหตุผลดร็อป โรนัลโด้

16 ตุลาคม 2564, 12:34 น.  ·  401


มันใช่เวลามั้ย?! โซลชา แจงเหตุผลดร็อป โรนัลโด้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกแจงเหตุผลเป็นครั้งแรก ว่าเพราะเหตุใดถึงต้องดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าของทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ทำช็อกแฟนบอลด้วยการดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด้ ในเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 โดยหลังจากเกมนี้จบลง น้าลูกอม โดนกระแสขับไล่จาก เร้ด อาร์มี่ อย่างล้นหลาม ล่าสุดเจ้าตัวเผยแล้วเหตุผลที่ต้องดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด้ เนื่องจาก มองการณ์ไกลโดยเฉพาะในช่วงปลายซีซั่นเนื่องจากนักเตะอาจจะมีอาการล้าจนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมเป็นคนดูแลนักเตะในสโมสร มันเป็นเรื่องดีที่เขาได้ลงสนามเพราะเขามักจะสร้างสิ่งที่น่าเหลือเชื่อได้เสมอ เวลาที่เรามีเขาอยู่ในสนามผลงานยิ่งดีมากขึ้น ถ้าคุณสามารถลงเล่น 6 เกมใน 6 วัน และเป็นตัวจริงทุกครั้ง มันก็สุดยอดมากๆ”

“แต่นี่เกี่ยวกับการโรเตชั่น เราต้องการที่จะให้ทุกคนฟอร์มดีตลอดไปจนถึงช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเราลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายและมีอาการเหนื่อยล้ามากๆ ผมต้องคอยดูแลนักเตะทุกคนเพื่อสโมสร” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้