ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มั่นใจมาก!! บรูโน่ เผยจุดอ่อนของตนพร้อมเผยหากแก้ได้ บัลลงดอร์ แน่นอน

17 พฤษภาคม 2564, 09:25 น.  ·  508


มั่นใจมาก!! บรูโน่ เผยจุดอ่อนของตนพร้อมเผยหากแก้ได้ บัลลงดอร์ แน่นอน

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยจุดอ่อนของตน พร้อมชี้ว่าหากแก้ไขได้จริงๆรางวัล บัลลงดอร์ คงหนีไม่พ้นตนอย่างแน่นอน

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าตนคงจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ถ้าหากว่ามีความเร็วเหมือกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งเพื่อนร่วมสังกัด โดยทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยเขามีส่วนทั้งปั้นเกมให้กับต้นสังกัดและยังยิงประตูสำคัญๆ ให้กับทีมมาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ ผีแดง สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไปแล้ว 18 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ในลีกซีซั่นนี้ และตะบันไปถึง 29 ประตูจากการเล่นทุกรายการ ซึ่งผลงานของเขามีส่วนทำให้ทีมอันดับรองแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้เข้าชิงศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีกอีกด้วย

ล่าสุด “บรูโน่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าผมเป็นนักเตะที่วิ่งช้าที่สุดในโลก แต่ถ้าผมมีความเร็วแบบ ราสซี่ (แรชฟอร์ด) ผมคงได้บัลลงดอร์ไปแล้ว”

“ด้วยความรวดเร็วที่เขามี พระเจ้า เขาช่างน่าเหลือเชื่อที่สุด แนวทางการเล่นของเขาก็สุดยอด เวลาที่ผมพูดเรื่องความเร็วหมายถึงการวิ่งที่มีบอล และไม่มีบอล  เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ การเคลื่อนที่หาตำแหน่งของเขา และความคล่องแคล่วทำให้เขาสามารถหลบหลีกจากสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ มันน่าเหลือเชื่อมากๆ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ