ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มาจอยกันดีกว่า!! ซน รับเคยเป็นสาวก แมนยูฯ เต็มตัว

17 กันยายน 2564, 15:17 น.  ·  523


มาจอยกันดีกว่า!! ซน รับเคยเป็นสาวก แมนยูฯ เต็มตัว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรขวัญใจมาโดยตลอด เพราะตนชื่นชอบ พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์รุ่นพี่อย่างมาก

  ทั้งนี้ ซน ฮึง-มิน กลายเป็นนักเตะตัวหลักให้กับ สเปอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากทำไป 109 ประตูจากการลงเล่น 284 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนยกให้เขาเป็นนักเตะชาวเกาหลีใต้ที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย และบางคนมองว่าเขาเหนือกว่า พาร์ค ด้วยซ้ำ

ล่าสุด “ซน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมเคยเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเพราะ ชี-ซอง เคยเล่นให้ทีมนั้น เขาเป็นฮีโร่ของประเทศ สมัยก่อนคนในเกาหลีเองก็พูดเล่นๆ เหมือนกันว่าเขาอึดจนเหมือนมีหัวใจถึง 2 ดวง สำหรับผมแล้วเขาเป็นฮีโร่ของประเทศ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมด้วย”

“เขาเป็นคนปูแนวทางการเล่นให้กับนักเตะจากเกาหลีใต้ เขามอบความหวังกับโอกาสให้เรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ คุณรู้ไหม เขาเป็นนักเตะคนแรก (ของเกาหลีใต้) ที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นสมัยที่ยังเป็นเด็กผมเลยเชียร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมทำอย่างนั้นไม่ได้แล้วนะ!”


ซน ฮึง-มิน สเปอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ พาร์ค ชี-ซอง