ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มานี่เถอะ!! แฟนผี ยิ้ม วาราน มีใจอยากย้ายซบ แมนยูฯ

28 มิถุนายน 2564, 10:31 น.  ·  484


มานี่เถอะ!! แฟนผี ยิ้ม วาราน มีใจอยากย้ายซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี หลังมีรายงานว่า ราฟาเอล วาราน ดาวเตะค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ต้องการย้ายมาร่วมทัพปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต้องการย้ายมาร่วมทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ วาราน วัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ยังไม่มีแววว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ราชันชุดขาว ก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยเขากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ทีมดังจากอังกฤษ

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า ราฟาเอล วาราน ต้องการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวเท่านั้น หากต้องย้ายออกจากเรอัล มาดริด โดยเชื่อกันว่าหาก วาราน ย้ายมาอยู่กับ ปิศาจแดง เขาจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาเอล วาราน