ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มาร่วมทีมกันไหม?! แมนยูฯ เอาจริงส่งแมวมองส่องหอกรายใหม่

11 มีนาคม 2565, 14:58 น.  ·  389


มาร่วมทีมกันไหม?! แมนยูฯ เอาจริงส่งแมวมองส่องหอกรายใหม่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งแมวมองไปยังประเทศฝรั่งเศสเพื่อดูฟอร์มการเล่นของ มุสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าของ ลียง โดยงานนี้ทัพ ปีศาจแดง อาจได้กองหน้าคนใหม่ในราคาที่ถูกกว่าความเป็นจริงก็เป็นได้

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพเสียแล้วเนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากหมดสัญญา ขณะที่ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ส่อแววหวังตีจาก โรงละครแห่งความฝัน เช่นกัน ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทัพ ปีศาจแดง ส่งแมวมองเดินทางไปดูฟอร์มของ เด็มเบเล่ ในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งดาวยิงเฟรนช์แมนแอสซิสต์ให้ ลูกัส ปาเกต้า ตะบันประตูชัย 1-0 นัดบุกไปสยบ ปอร์โต้ ได้สำเร็จอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวหัวหอกวัย 25 ปีในราคาที่ย่อมเยาแค่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,098 ล้านบาท) เท่านั้นเนื่องจากสโมสรของ ลีกเอิง ไม่ต้องการเสียนักเตะแบบฟรีๆเหมือนที่ เมมฟิส เดอปาย ย้ายออกไปหลังหมดสัญญา สำหรับผลงานของ เด็มเบเล่ ในซีซั่นนี้ เขายิงได้ 9 ประตูจากการลงเล่นเกมใน ลีกเอิง 19 นัด และเคยทำแสบใส่ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมในปี 2020 มาแล้วจากการซัดสองประตูให้ทีมจากเมืองน้ำหอมเขี่ย เรือใบสีฟ้า ตกรอบด้วยสกอร์ 3-1 ที่ ลิสบอน , โปรตุเกส โดยในปีดังกล่าว สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำหนดให้เกมในรอบน็อคเอาท์เตะกันแค่นัดเดียวในสนามเป็นกลางโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชมเนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทั่วยุโรป 


พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุสซ่า เด็มเบเล่ ลียง