ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มาเพื่อแชมป์!! วงในแฉ โรนัลโด้ ไม่โอเคโดน โซลชา ดร็อปสำรอง

16 ตุลาคม 2564, 15:02 น.  ·  394


มาเพื่อแชมป์!! วงในแฉ โรนัลโด้ ไม่โอเคโดน โซลชา ดร็อปสำรอง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการผิดหวังหลังจากที่โดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จับเป็นตัวสำรองในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

  เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ รายงาน แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทัพ ปีศาจแดง ออกอาการไม่พอใจที่ต้องตกเป็นสำรอง ทั้งๆที่เวลานั้นทัพ ปีศาจแดง ต้องการ 3 คะแนนเพื่อรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ให้ได้แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ทำได้เพียงแค่แบ่งแต้มมาได้ 1 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด “สื่อวงในปีศาจแดง” แฉว่า “โรนัลโด้ ผิดหวังสุดๆ ที่โดนจับเป็นตัวสำรอง โอเล่ ทึกทักเอาเองว่าเขามีอาการเหนื่อยล้าหลังจบเกมกับ บียาร์เรอัล ไปแล้ว ดังนั้นเขาเลยตัดสินใจว่าจะค่อยส่งเขาลงเล่นในช่วงต้นครึ่งหลัง”

“อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ บอกไปว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ตัวเขาไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นแล้วล่ะก็เขาก็จะแจ้งให้รู้ด้วยตัวเองเลย และเขาก็อยากลงเล่นเกมลีกทุกนัด เขายังบอกอีกฝ่ายด้วยว่าเขามาที่นี่เพื่อที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และ ยูไนเต็ด ก็จำเป็นต้องส่งบรรดานักเตะกลุ่มที่มีความสำคัญกับทีมมากที่สุดลงเล่นในทุกนัด” 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ