ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีของดีอยู่แล้ว!! ฮาร์กรีฟส์ เชียร์ ปีศาจแดง รั้ง คาวานี่ อยู่ต่อซีซั่นหน้า

8 พฤษภาคม 2564, 12:41 น.  ·  492


มีของดีอยู่แล้ว!! ฮาร์กรีฟส์ เชียร์ ปีศาจแดง รั้ง คาวานี่ อยู่ต่อซีซั่นหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ เอดินสัน คาวานี่ มีคุณภาพดีพอที่จะช่วย ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้า จนถึงขั้นที่ ปีศาจแดง ไม่จำเป็นต้องเสียตังค์ไปกับ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โดยเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะต้องการปีกขวามากกว่า

  ทั้งนี้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องไปซื้อ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เลย เพราะ เอดินสัน คาวานี่ มีดีพอที่จะช่วยทีมได้ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับทั้ง เคน และ ฮาแลนด์ อย่างหนัก หลังจากที่หลายคนมองว่าพวกเขาต้องการหัวหอกตัวเป้าที่จบสกอร์ได้เฉียบคม อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา คาวานี่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ อย่างเช่นนัดล่าสุดที่เหมา 2 ประตูในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ปีศาจแดง แพ้ อาแอส โรม่า 2-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น อนาคตของดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากลือกันว่าเขาต้องการแยกทางกับทีมทันทีที่หมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม “ฮาร์กรีฟส์” ได้เชียร์ปีศาจแดงผ่านสื่อว่า “อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือแฟนๆ ทุกคนของทีมต่างก็อยากได้ แฮร์รี่ เคน หรือไม่ก็ ฮาแลนด์ กันทั้งนั้น แต่จำนวนเงินที่ต้องใช้ในการซื้อพวกเขาในปัจจุบันน่ะมันดูสูงจนไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงได้”

“ผมคิดว่า คาวานี่ ทำผลงานได้ยอดดเยี่ยม ถ้าสามารถทำให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้มันก็ไม่จำเป็นต้องเสียเงินไปกับการเสริมทัพในตำแหน่งนั้นเลย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยของเขาจะอยู่ในระดับที่สูง แต่ผมคิดว่าพวกเขาต้องการปีกขวามากกว่า พวกเขาสามารถเอาเงินที่จะใช้ซื้อ ฮาแลนด์ หรือ เคน ไปซื้อนักเตะคนอื่นๆ ได้ตั้ง 3 คนเชียวนะ”


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอดินสัน คาวานี่