ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีคนไม่พอใจ!! แมนยูฯ โพสต์ฉลอง ฟานเดอเบ็ค เล่นครบ 50 แมตช์

17 มกราคม 2565, 13:27 น.  ·  436


มีคนไม่พอใจ!! แมนยูฯ โพสต์ฉลอง ฟานเดอเบ็ค เล่นครบ 50 แมตช์

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฟนบอลหลายรายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่ปลื้มทีมรักสักเท่าไหร่หลังจากที่ทัพ ปีศาจแดง โพสต์ยินดีกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงสนามครบ 50 เกมให้กับต้นสังกัด ยิ่งเป็นการตอกย้ำโอกาสในการลงสนามของเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง

  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์ด เมื่อปี 2020 ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 89 แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมตช์ที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การลงสนามในแมตช์นั้นทำให้ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 50 เกม ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรตัดสินใจร่วมฉลองกับนักเตะด้วยการทำภาพโฟโต้ชอปพร้อมแคปชั่นเท่ๆ ลงใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่า “ครึ่งร้อยในการปรากฎตัวให้ ยูไนเต็ด สำหรับ @Donny_Beek6 เมื่อวันเสาร์”

หลังจากนั้นมีแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวนมาก แสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆ แถมบางรายชี้ว่านี่เป็นการทำในเรื่องที่ไม่เหมาะสมเอาซะเลยยกตัวอย่างเช่น “นี่เป็นการทวิตที่ไร้ความเคารพ นี่เป็นเรื่องไร้สาระและหน้าด้านที่สุดที่ผมเคยเห็น”

“ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นทั้งหมด 1,836 นาทีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉลี่ยแล้วประมาณ 36 นาทีต่อการลงสนาม พวกนายไม่อายหรือไงที่โพสต์แบบนี้ ?”

“นี่เป็นการทวิตที่โคตรตลกตลอดกาลจากสโมสรของเรา พวกนายไม่อายกันหรือไง ??? ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าการโพสต์แบบนี้เป็นไอเดียที่ดี”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค