ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีความหวังอีกครั้ง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไร้คู่แข่งแย่ง ไรซ์ เสริมแดนกลาง

2 พฤษภาคม 2565, 22:26 น.  ·  410


มีความหวังอีกครั้ง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ไร้คู่แข่งแย่ง ไรซ์ เสริมแดนกลาง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางชั้นยอดจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยราคากว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,333 ล้านบาท)

  ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น สื่อจ้าวใหญ่ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งเหลือสัญญากับ ขุนค้อน สองปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีกหนึ่งปีจึงทำให้ทีมลูกหนังแห่งลอนดอนไม่คิดเสียเขาไปในราคาที่ย่อมเยา และประกาศตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบที่ 100 ล้านปอนด์ แต่ก็เชื่อว่า ผีแดง พร้อมจ่ายแบบถึงไหนถึงกันเพื่อนำนักเตะมามอบให้กับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่สร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้า ขณะเดียวกัน มีการระบุเพิ่มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายค่าแรงให้กับดาวเจะวัย 23 ปีเป็นเงินหกหลักด้วยโดยปัจจุบันเขารับค่าจ้างกับ เวสต์แฮม สัปดาห์ละ 62,000 ปอนด์ (ราว 2.6 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามหลังจบฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสออกไป ส่วนทางด้าน เนมานย่า มาติช จะไม่ไปต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนจากการประกาศของเจ้าตัวว่าจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีแคลน ไรซ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด