ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีคู่มือให้!! เบอร์บาตอฟ แนะ แรชฟอร์ด ปรึกษา 3 แข้งเพื่อคืนฟอร์ม

13 มกราคม 2565, 16:42 น.  ·  654


มีคู่มือให้!! เบอร์บาตอฟ แนะ แรชฟอร์ด ปรึกษา 3 แข้งเพื่อคืนฟอร์ม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำกองหน้ารุ่นน้องให้ปรึกษา 3 แข้งดังเพื่อเค้นฟอร์มโหดให้กลับคืนมาเหมือนสมัยก่อน

  สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มบู่อย่างหนักจากการที่ทำประตูไม่ได้มาแล้ว 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 นั้น เจ้าตัวมีจังหวะที่ควรจะทำประตูให้ได้ด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด และมันก็ทำให้เขาโดนตำหนิหนักพอตัว

ล่าสุด “เบอร์บาตอฟ” ออกโรงแนะนำรุ่นน้องผ่านสื่อว่า “อลัน เชียเรอร์ เป็นหนึ่งในจอมทำประตูชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขาเป็นหนึ่งในไอดอลของผม บางทีเขาอาจจะให้คำแนะนำกับ แรชฟอร์ด ได้ว่าในสถานการณ์แบบนี้เขาพอจะทำอะไรได้บ้าง ยังไงซะเขาก็เป็นเจ้าของสถิติ (ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก) มาจนถึงทุกวันนี้ เขารู้ว่ามันต้องทำยังไงถึงจะทำประตูได้”

“ทุกวันนี้พวกเขามีคนที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่สโมสรหลายคนเหมือนกัน เขาควรจะคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และขอคำแนะนำจากเขาสักหน่อย สมัยผมน่ะผมไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมทีมคนไหนเลยในตอนที่ผมฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อายและค่อนข้างเก็บตัวเงียบๆ นั่นเป็นความผิดพลาดของผม”

“ถ้าในทีมมีคนที่มีประสบการณ์สูง และเป็นคนดังของโลกฟุตบอล อย่างเช่น โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะไปขอคำแนะนำจากเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะให้เวลาและคำแนะนำที่ชาญฉลาดได้ เอดินสัน คาวานี่ เองก็ทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนก็ตาม เขาควรจะไปคุยกับเขาเช่นกัน เขาต้องไม่ทำพลาดแบบผม เขาต้องไปคุยกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมันมีโอกาสที่คุณจะเล่นได้แย่ต่อไปเรื่อยๆ แรชฟอร์ด เป๊นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ อังกฤษ อยู่แล้ว เขาเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด และทุกคนก็รู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด