ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีผลกับอนาคต!! อินซ์ เตือน แรชฟอร์ด อย่าฝืนเล่นทั้งที่ยังเจ็บ

10 มิถุนายน 2564, 15:42 น.  ·  795


มีผลกับอนาคต!! อินซ์ เตือน แรชฟอร์ด อย่าฝืนเล่นทั้งที่ยังเจ็บ

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล อินซ์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนรุ่นน้องอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาและการพยายามฝืนลงเล่นที่อาจส่งผลร้ายมากกว่าดี

  ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บกันมากมายซึ่งส่งผลต่อทัวน์นาเม้นต์ฟุตบอล ยูโร 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ด้วย อย่าง เมสัน กรีนวู้ด ก็จำต้องถอนตัวออกไปเพื่อพักฟื้นจากอาการเจ็บที่สะสมมาหลายเดือน เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งมีปัญหากับความฟิตของตัวเองมาอยู่ตลอดแต่เลือกที่จะชะลอการผ่าตัดออกไปเพื่อลงเล่นให้ ยูไนเต็ด และทีมชาติ อังกฤษ เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม “อินซ์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อคุณมีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆที่อาจไม่หนักขนาดทำให้ลงสนามไม่ได้แต่ก็เพียงพอที่จะบอกว่าคุณฟิตได้แค่สัก 80% หรือ 70% ของเกมเท่านั้นอยู่ตลอดทั้งฤดูาล แต่ก็ยังพยายามลงเล่นไปเรื่อยๆผลเสียจะมาแน่”

“มันจะแย่กว่านี้ถ้า แรชฟอร์ด ใจไม่สู้ แต่เพราะเขากระตือรือร้นมาก เขาต้องการลงเล่น อยากจะลงสนาม เขารักฟุตบอล คุณจะเห็นว่าเขาหลงใหลในฟุตบอลจริงๆ แต่มันอาจะเกิดขึ้นได้ เขาอาจจะจู่ๆเจ็บหนักจนต้องพักยาวหลายเดือนเลย”

“คุณต้องรู้สึกเสียใจเมื่อมันเกิดขึ้นกับคนอยางเขาหรือคนอย่าง เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์) นักเตะอายุน้อยเหล่านี้ที่รอคอยที่จะได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ และในทันใดมันก็เกิดขึ้น (อาการบาดเจ็บ) ถ้าผมได้รับบาดเจ็บจากการเล่นกับ โครเอเชีย หรือ สกอตแลนด์ ผมจะรับได้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นเกมอุ่นเครื่องอย่างที่เกิดกับ เทรนต์ เกมที่ไม่มีความหมายอะไรเลยแบบนี้ มันแย่น่าดูเลยนะ” 


พอล อินซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด