ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีมูลแน่ๆเลย!! แมนยูฯเสนอ ฟานเดอเบ็ค ให้ยักษ์ใหญ่ยุโรป

21 กรกฎาคม 2564, 15:26 น.  ·  514


มีมูลแน่ๆเลย!! แมนยูฯเสนอ ฟานเดอเบ็ค ให้ยักษ์ใหญ่ยุโรป

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอที่จะปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า โดยอีกฝ่ายก็กำลังพิจารณาถึงดีลนี้เช่นกันหลังก่อนหน้านี้แห้ว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ไปแล้ว

  มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของเวที ลา ลีกา สเปน โดยทางด้าน ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวโดยรวม 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์อายุน้อยที่มีอนาคตสดใสมากคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุโรป แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะแสดงท่าทีว่าต้องการเก็บแข้งวัย 24 ปีเอาไว้ใช้งานต่อ แต่ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอปล่อย ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า แล้ว ซึ่งทาง อาซูลกราน่า ก็กำลังพิจารณาดีลนี้อย่างจริงจังด้วย หลังจากพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการเอา จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางประสบการณ์สูงมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะใส่ชื่อ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ เพื่อที่จะช่วยลดค่าตัวของ ฟาน เดอ เบ็ค ที่พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเหมือนกัน แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากจะได้เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสหรือไม่ในเมื่อตอนนี้พวกเขาก็กำลังล่าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนดังของ เรอัล มาดริด อยู่ 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค บาร์เซโลน่า