ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีวิธีแก้!! ยอร์ค แนะ มาร์กซิยาล หากอยากมีอนาคตกับ ปีศาจแดง

6 ตุลาคม 2564, 19:24 น.  ·  424


มีวิธีแก้!! ยอร์ค แนะ มาร์กซิยาล หากอยากมีอนาคตกับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ อองโตนี มาร์กซิยาล ควรทำอย่างไรหากหวังจะมีอนาคตกับทัพ ปีศาจแดง ต่อไป

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ยอร์ค” แนะนำผ่านสื่อว่า “เมื่อได้มาค้าแข้งกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่กลับทำผลงานไม่ได้ตามเป้า นั่นหมายความว่าอนาคตของคุณจะต้องถูกประเมินใหญ่แล้วล่ะ ซึ่งบรรดาโค้ชเขาไม่สนด้วยว่าคุณจะฟอร์มตกด้วยเหตุผลอะไร”

“ตอนนี้ มาร์ซิยาล จะต้องระวังตัวให้ดีและรีบหาทางยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ได้โดยด่วนถ้าหากยังอยากมีอนาคตอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป เพราะเท่าที่เห็นคือ โซลชาร์ ให้โอกาสเขาไปพอสมควรแล้ว”

“ไม่มีใครกังขาในพรสวรรค์ของเด็กคนนี้เลยแม้แต่น้อย เขาคือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและมีทักษะการสร้างสรรค์เกมบุกที่น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนที่เราเคยเห็นกันสมัยตอนย้ายมาใหม่ ๆ นั่นแหละ”

“แต่1-2 ปีหลังสุดจนถึงปัจจุบัน ฟอร์มของ มาร์กซิยาล แย่เกินกว่าจะส่งลงสนามเลยด้วยซ้ำ เราฝากฝังอะไรกับกองหน้าคนนี้ไม่ได้เลยหรือ ? ฉะนั้นหากเขายังมองถึงอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่จริง ๆ ล่ะก็ ต้องรีบกลับมาให้ได้โดยด่วน จะด้วยวิธีไหนก็ตาม”


ดไวท์ ยอร์ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล