ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีเหตุผลอ้างอิง!! กูรูชี้ รามอส อาจย้ายมาดับกับ ปีศาจแดง

22 มิถุนายน 2564, 15:41 น.  ·  457


มีเหตุผลอ้างอิง!! กูรูชี้ รามอส อาจย้ายมาดับกับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แยน อาร์เก้ ฟอร์ทอฟท์ นักวิเคราะห์ของทาง อีเอสพีเอ็น เชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส อาจมีปัญหาหากตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็ควัย 35 ปีเพิ่งประกาศอำลา เรอัล มาดริด เมื่อไม่กี่วันก่อน และตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำในยุโรป รวมทั้งทีม ปีศาจแดง ที่เคยเกือบได้ตัวเขามาร่วมทีมเมื่อหลายปีก่อน โดยทางด้าน แยน อาร์เก้ ฟอร์ทอฟท์ ได้รายงานข่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า เขายังไม่แน่ใจว่า รามอส จะย้ายมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด จริงหรือไม่ แต่ก็สงสัยว่าด้วยสภาพร่างกายและอายุที่มากขึ้นจะทำให้เจ้าตัวจะรับมือกับเกมใน พรีเมียร์ลีก ได้ดีขนาดไหน

ล่าสุด “แยน อาร์เก้ ฟอร์ทอฟท์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะเซ็นสัญญากับ รามอส ก็ได้ ซึ่งเราได้เห็นกรณีของ ติอาโก้ ซิลวา กับ เชลซี มาแล้ว ผมหมายความว่าดีลแบบนี้มันก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน”

“รามอส อาจจะต้องเล่นกับกองหลังอีกคนที่มีความเร็ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญ แม้ผมจะไม่ได้บอกว่าตอนนี้เขาเคลื่อนที่ได้ช้ามาก แต่การเล่นกับ ราฟาเอล วาราน นั้นอาจจะเป็นอะไรที่ดีกว่าการมายืนจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ก็ได้”

“ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาอาจจะมีปัญหากับการมาเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็จำเป็นจะต้องทำอะไรซักอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้” 


แยน อาร์เก้ ฟอร์ทอฟท์ เซร์คิโอ รามอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ