ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีแต่ข้อเสีย!! คาร์ร่าเกอร์ ชี้การที่ แมนยูฯ ได้ตัว โรนัลโด้ เผยจุดอ่อนสำคัญ

6 ตุลาคม 2564, 08:30 น.  ·  481


มีแต่ข้อเสีย!! คาร์ร่าเกอร์ ชี้การที่ แมนยูฯ ได้ตัว โรนัลโด้ เผยจุดอ่อนสำคัญ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้การที่ ปีศาจแดง ได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ช่วยให้ทีมมีขุมกำลังนักเตะยอดเยี่ยมก็จริง แต่เพิ่มปัญหาให้กับทีมอีก 1 จุดที่จำเป็นต้องปรับแก้ไข

  ทั้งนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นเหลือเกินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส กลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการเพิ่มปัญหาให้กับทีมมากกว่าช่วยแก้ไข ในเรื่องที่ ปีศาจแดง ยังเป็นทีมที่เล่นโดยอาศัยความสามารถส่วนตัวนักเตะไม่ใช่เล่นเป็นทีมเวิร์ก

ล่าสุด “คาร์ราเกอร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขายังคงเป็นทีมที่เล่นโดยใช้ความสามารถส่วนตัวมากกว่าเล่นเป็นทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเพิ่มเรื่องนี้แทนที่จะแก้ปัญหา”

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงแม้พวกเขาเป็นทีมที่มีขุมกำลังยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ยังไม่ถึงระดับของอีกสาม 3 ทีม การเสีย 5 คะแนนในสองเกมที่ผ่านมาของพวกเขาเน้นย้ำถึงการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา”

“พวกเขา (ซิตี้) ยังเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ มันอาจมีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นหลังไม่สามารถหาตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า พวกเขาไปเล่นสองสนามที่ยากสุดมาแล้ว และเก็บได้ 4 แต้ม พวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์อีกครั้ง”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้