ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีแต่เรื่องแย่ๆ!! เซาธ์เกต ระบุชัดต้องคุย แรชฟอร์ด หลังหลุดทีมชาติอังกฤษ

18 มีนาคม 2565, 14:47 น.  ·  403


มีแต่เรื่องแย่ๆ!! เซาธ์เกต ระบุชัดต้องคุย แรชฟอร์ด หลังหลุดทีมชาติอังกฤษ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยต่อสื่อว่าเตรียมจะเข้าไปคุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกฟอร์มดร็อปของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากทีมชาติในเกมล่าสุด

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปัญหากับการไม่ได้ลงเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ลามไปจนถึงเรื่องข่าวลือการขอย้ายทีม แต่ที่หนักที่สุดคือเรื่องของการแสดงสัญลักษณ์ไม่เหมาะสมใส่แฟนบอลหลังเกมพ่ายแอตเลติโก มาดริด โดยเขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษเกมอุ่นเครื่องกับ สวิสเซอร์แลนด์ และ ไอวอรีโคสต์ ปลายเดือนนี้ สำหรับ แรชฟอร์ด ติดทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 46 เกม ทำไปทั้งสิ้น 12 ประตู

ล่าสุด “แกเร็ธ เซาธ์เกต” ได้เปิดเผยว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมาก และมันอาจเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติรอบนี้ในการที่จะมานั่งคุยกันระหว่างผมกับเขา เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเขาก็หวังจะทำผลงานให้ออกมาดี แต่เขาก็เป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริงมาก เขาอยู่ในสถานการณ์ที่เขาไม่ได้ลงเล่นกับสโมสรต่อเนื่องนัก และกำลังค้นหาตนเองเพื่อกลับมาให้ได้อีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสร และทีมชาติได้อีกครั้ง ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง อาจจะเป็นอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หรืออีกหลายเดือนต่อจากนี้ บอกไม่ได้หรอก แต่อาชีพนักเตะของทุกคนไม่มีใครราบรื่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบทั้งนั้น”

“ผมคิดว่านักเตะทุกคนมีแนวทางของตนเองในเส้นทางอาชีพว่าทำอย่างไรพวกเขาถึงก้าวขึ้นมาจนถึงจุดนี้ได้ แต่ถ้าวันหนึ่งที่เคยทำมามันไม่สามารถทำให้เป็นแบบเดิมได้ ก็ต้องหาวิธีอื่นในการที่จะกลับมาให้ได้อีกครั้ง”


แกเร็ธ เซาธ์เกต อังกฤษ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด