ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีโอกาสสูง!! เปิดรายชื่อ 4 แข้ง แมนยูฯเซ็นหากขาย ฟาน เดอ เบ็ค

12 ตุลาคม 2564, 12:47 น.  ·  414


มีโอกาสสูง!! เปิดรายชื่อ 4 แข้ง แมนยูฯเซ็นหากขาย ฟาน เดอ เบ็ค

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม เปิดรายชื่อ 4 นักเตะที่คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ หากพวกเขาสามารถขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของทีมออกไปได้ จะมีใครบ้างและเพราะอะไรเราไปชมกันเลย

1 เดนิส ซาคาเรีย - โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

  เดนิส ซาคาเรีย เป็นนักเตะที่พัฒนาขึ้นมาอย่างเงียบๆ และเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ถูกมองข้ามมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป ซาคาเรีย ทำผลงานเหลือเชื่อกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในบุนเดสลีกา ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เขาเซ็นสัญญามาจาก ยัง บอยส์ ในปี 2017 นักเตะทีมชาติสวิสผู้นี้ ได้รับคะแนนสูง จากผู้เล่น และ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเป็นอย่างมากในเวลาลงสนาม การเล่นในตำแหน่งกองกลางรับ ซาคาเรีย ด้วยความสูง 188 ซม. ทำให้เขาครองพื้นที่กลางสนามได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งมีไม่เยอะที่นักเตะร่างกายที่ใหญ่โตแบบนี้จะเล่นในตำแหน่งกองกลาง ความสามารถในการทำลายเกมของคู่ต่อสู้ รวมถึงการหาเพื่อนร่วมทีม ด้วยการจ่ายบอลที่แม่นยำ ทำให้ ซาคาเรีย ได้รับคำชมจากหลาย ๆ คนว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่สร้างโอกาสที่ฉลาดที่สุดในโลกฟุตบอลยุคปัจจุบัน ด้วยอายุเพียง 24 ปี เขามีอนาคตที่ยาวไกลรออยู่อย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาจากการที่ แมนฯยูฯ ขาดนัดเตะที่ดีในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซาคาเรีย จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจของ ปีศาจแดง

2 รูเบน เนเวส - วูล์ฟแฮมป์ตัน

  รูเบน เนเวส  ทำผลงานได้เหนือความคาดหมาย นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับ รูเบน เนเวส  ในปี 2017 ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา เขาได้ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมหมาป่าได้อย่างไม่ต้องสงสัย เนเวส ได้แสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่า เขาเชื่อถือได้ และทำผลงานได้สม่ำเสมอที่สุดคนหนึ่ง การทำงานในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เนเวส ได้รับการยอมรับในการผสานเกมบุกและเกมรับได้อย่างลงตัว ยังแถมด้วยอาวุธบอลยาวที่แม่นยำ รวมถึงความแม่นยำในการจ่ายบอลสั้นก็เยี่ยมไม่แพ้กัน นอกจากนี้ เนเวส ยังมีทักษะการเพรสซิ่งที่ยอดเยี่ยม และเคยแสดงให้เห็นในอดีตว่า เขาสามารถยิงไกลได้ด้วยอีกต่างหาก นักเตะวัย 24 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ล้มเหลวไปซะก่อน ด้วยการขาดคุณภาพของยูไนเต็ดในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ ดูเหมือนว่า เนเวส จะเป็นผู้เล่นในอุดมคติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเขาเซ็นสัญญา เขาน่าจะเข้ามาแทนที่ เฟร็ด ในรายชื่อตัวจริงได้อย่างดี

3 อีฟส์ บิสซูม่า  - ไบรท์ตัน

  อีฟส์ บิสซูม่า กลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว ในฐานะนักเตะ ของไบร์ทตัน เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นแข้งคนสำคัญในการจัดทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ โดย บิสซูม่า ทำได้ดีเสมอในการสกัดบอลและการแย่งบอลคืนมาจากฝ่ายตรงข้าม ตัวเลขของเขาในฤดูกาลที่แล้ว นั้นน่าประทับใจจริงๆ ไม่มีผู้เล่นคนไหนทำสถิติการสกัดบอลได้มากไปกว่า บิสซูม่า ตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองกลางระดับเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในทันที นักเตะวัย 25 ปี ยังได้รักษาฟอร์มของเขามาสู่ฤดูกาลนี้เช่นกัน เนื่องจากไม่มีผู้เล่นคนใดที่มีอัตราความสำเร็จในแท็คเกิลที่ดีกว่าแล้ว แม้ ไบรท์ตัน จะเผชิญกับความสนใจอย่างจริงจังจากบรรดาทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมก็ยังสามารถรั้ง บิสซูม่า ไว้กับทีมได้ ในช่วงเปิดตลาดอีกรอบในเดือนมกราคม ที่ห่างออกไปอีกเพียงสามเดือน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสโมสรจะได้รับข้อเสนอเพิ่มเติมมากขนาดไหน ซึ่งจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีงานใหญ่รออยู่ข้างหน้าแน่ หากพวกเขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ บิสซูม่า

4 ดีแคลน ไรซ์  - เวสต์แฮม

  ดีแคลน ไรซ์ ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในอังกฤษ แข้ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจอย่างมาก เขารับตำแหน่งรองกัปตันตั้งแต่อายุยังน้อย พร้อมกับทักษะการกดดันคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เขายังมีมีอัตราในการส่งบอลที่แม่นยำสูงอีกด้วย โดยพื้นฐานแล้วเป็นกองกลางตัวรับ ไรซ์ มีคุณสมบัติทั้งหมดของผู้เล่นระดับโลก เขาเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020 และใช้โอกาสนี้อย่างมั่นใจ ทำให้พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันได้ ด้วยอายุเพียง 22 ปี แข้งชาวอังกฤษจึงเป็นที่หมายตาของทีมใหญ่มากมาย เชลซี ดูจะให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งรายนี้ และเกือบจะเตรียมเซ็นสัญญากับไรซ์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไรซ์ เป็นแบบฉบับนักเตะในแบบที่แมนฯยูฯ ชอบ อายุน้อย เป็นชาวอังกฤษ และเปี่ยมด้วยทักษะความเป็นผู้นำ  ไม่ต้องสงสัยเลย นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และ ยูไนเต็ด จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการได้ตัวเขามาอย่างแน่นอน


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ