ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีโอกาสสูง!! แมนยูฯ จ่อประกาศตั้ง รังนิค คุมทัพชั่วคราว

26 พฤศจิกายน 2564, 12:13 น.  ·  340


มีโอกาสสูง!! แมนยูฯ จ่อประกาศตั้ง รังนิค คุมทัพชั่วคราว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ผู้จัดการทีมขัดตาทัพอย่างเป็นทางการแน่นอนแล้ว หลังจากที่ ราล์ฟ รังนิค ตกลงปลงใจรับงานกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเตรียมอำลาตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาของ โลโคโมทีฟ มอสโกว์ สโมสรในลีกรัสเซีย

  ดิ แอธเลติก รายงาน ราล์ฟ รังนิค ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ , ลูเซียง ฟาฟร์ และ รูดี้ การ์เซีย เพื่อให้เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ขัดตาทัพไปจนสิ้นสุดซีซั่นนี้โดยที่ บัลเบร์เด้ อดีตโค้ชทีม บาร์เซโลน่า ถูกมองว่ามีภาษีดีที่สุด โดยสื่อเดิมยังได้ระบุอีกว่า รังนิค ในวัย 63 ปี ตกลงที่จะเข้ามารับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแต่ต้องรอให้เขายยกเลิกสัญญากับ โลโคโมทีฟ มอสโกว์ ซะก่อนซึ่งดูเหมือนทีมแห่งลีกหมีขาวจะไม่ยืนยอมง่ายๆ

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ไม่ยากและจะมอบหมายให้ รังนิค คุมทีมไปจนจบซีซั่นนี้โดยหลังจากนั้นเขาจะได้รับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรภายใต้สัญญาสองปี ทั้งนี้ รังนิค ซึ่งเคยเป็นกุนซือทีม ฮันโนเวอร์ , ชาลเก้ , ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ ไลป์ซิก จะไม่ได้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดเกือกกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้เนื่องจากจะต้องรอรับเวิร์คเพอร์มิตซะก่อนจึงจะเริ่มต้นทำงานในลีกอังกฤษได้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราล์ฟ รังนิค