ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีโอกาสไปหรือปล่าว?! โด้ ลุ้นหนักใครแทน รังนิก ก่อนตัดสินใจอยู่หรือไป

4 กุมภาพันธ์ 2565, 16:30 น.  ·  407


มีโอกาสไปหรือปล่าว?! โด้ ลุ้นหนักใครแทน รังนิก ก่อนตัดสินใจอยู่หรือไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเริ่มพิจารณาเรื่องของการย้ายทีมหลังจากที่ได้รู้ว่าบอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง แต่งตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่แทน ราล์ฟ รังนิก หลังจบซัมเมอร์นี้

  อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่จาก ประเทศอังกฤษ ตีข่าวทัพ ปีศาจแดง กำลังต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักที่จะทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะหากทีมพลาดโอกาสลงแข่งในรายการนี้มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ อาจตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะหวนกลับเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหลังสถาณการณ์ของ ราล์ฟ รังนิก ที่ได้เข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง ด้วยสัญญาชั่วคราว โดยพวกเขาพยายามควานหากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามาสานต่องานของ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่จะขึ้นไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา

อย่างไรก็ตารม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะอายุอานามปาเข้าไป 37 ขวบเข้าให้แล้ว ยังไม่ตัดสินใจว่าจะแขวนสตั๊ดในช่วงเวลาไหนของชีวิต โดยเวลานี้เจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกระทั่งจบฤดูกาล 2023 และในช่วงที่ผ่านมามีสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ และทีมในตะวันออกกลางที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อล่อใจเขาไปโชว์เพลงแข้งในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะอีกด้วย 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ