ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มืออาชีพสุดๆ!! ซานโช่ เปิดเหตุผลทำไมไม่พูดเรื่องแมนยู

7 กรกฎาคม 2564, 04:43 น.  ·  435


มืออาชีพสุดๆ!! ซานโช่ เปิดเหตุผลทำไมไม่พูดเรื่องแมนยู

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจดอน ซานโช่ ปีกเลือดผู้ดี ยืนยันไม่ขอพูดถึงเรื่องย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการโฟกัสเพียงแค่การช่วย อังกฤษ ให้ประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2020 เท่านั้น

  ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ เปิดใจตนไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลเพราะต้องการมีสมาธิในการช่วยชาติสำหรับศึกยูโร 2020 เท่านั้น โดยทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ยอมรับข้อเสนอครั้งที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเม็ดเงินจำนวน 72.9 ล้านปอนด์ (ราว 3,207 ล้านบาท) และ ซานโช่ จัดการเซ็นสัญญา 5 ปีโดยจะสิ้นสุดในปี 2026 พร้อมทั้งจะเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อจบยูโร 2020

อย่างไรก็ตาม “ซานโช่” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “พูดกันแบบแฟร์ๆ ผมไม่อยากคุยเรื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมแค่อยากโฟกัสไปที่ทีมชาติอังกฤษเท่านั้น”

“ผมมีความสุขที่สุด วันนี้เราต้องชนะ และผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสลงเล่น นี่คือช่วงเวลาพิเศษสำหรับผม ทุกๆ ครั้งที่ผมไม่ได้ลงเล่นผมจะรีบกลับไปซ้อม และทุ่มเททุกอย่าง ผมมีสมาธิกับตัวเองขณะที่ผมอยู่เล่นให้อังกฤษ ผมพร้อมเสมอถ้าผมต้องถูกจับลงสนาม”


เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ